Friday, September 13, 2013

Dịch vụ và các gói vệ sinh công nghiệp Đất Việt cung cấp

Khi xã hội phát triển, ngoài những nhu cầu thiết yếu như: ăn, mặc, ở thì chúng ta còn rất chú trọng đến không gian làm việc. Với một môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp không những giúp cho các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn mà bản thân mỗi nhân viên cũng thấy thoải mái và tăng năng suất lao động của bản thân.
Vệ sinh ĐẤT VIỆT chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi xin hân hạnh được phục vụ quý khách hàng các dịch vụ vệ sinh sau:
- Bảo dưỡng công trình & vệ sinh & làm sạch công nghiệp
Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở, văn phòng, nhà máy, siêu thị, trường học, bệnh viện . . . (dịch vụ giặt thảm, dịch vụ làm sạch kính bên trong & bên ngoài tòa nhà, đánh bóng các loại sàn đá, phủ bóng các loại sàn đá, giặt ghế văn phòng, Sofa...)


- Làm sạch sau xây dựng, vệ sinh công nghiệp
Công trình, toà nhà vừa xây dựng xong. Nhưng tường, kính, sàn..... có quá nhiều vết sơn, vôi vữa. Để bàn giao công trình đúng thời hạn và hơn nữa phải sạch đẹp, như vậy mới làm hài lòng khách hàng của bạn được. Với gói dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP - LÀM SẠCH SAU XÂY DỰNG bạn hãy yên tâm vì sự chuyên nghiệp và tận tuỵ của ĐẤT VIỆT chúng tôi.

- Bảo dưỡng và làm sạch định kì.
Gói dịch vụ BẢO DƯỠNG & LÀM SẠCH ĐỊNH KỲ nhằm qui định cách thức thực hiện để công nhân thực hiện công việc một cách đồng bộ đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp được ổn định, tốt nhất. Với 2 khâu bảo dưỡng chính là VỆ SINH SÀN VYNIL & VỆ SINH SÀN CỨNG của ĐẤT VIỆT.


Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu về dich vu ve sinh cong nghiep, hãy để chúng tôi được phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng, uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: 
chuyển nhà trọn gói,dịch vụ chuyển văn phòng, ....

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần, chúng tôi sẽ tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn:
Công ty cổ phần Thương mại và Phát triển Đất Việt (Dat Viet Jsc)
Địa chỉ: Số 8, ngõ 112/95, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
Email: datvietjsc.vn@gmail.com
Tel: 047-3019019Fax043-7711747
Hotline: 091-307-7171

No comments:

Post a Comment