Friday, September 13, 2013

Những lỗi thường gặp khi vệ sinh, giặt thảm

Thảm được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình: thảm trải sàn, thảm trang trí, và thảm còn được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng công sở.
Đất Việt ( Dịch Vụ Hoàn Mỹ ) chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệpdịch vụ giặt thảm uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Thảm có nhiều tính năng ưu việt(tính chống tĩnh điện, tính thẩm mỹ cao,tạo một không gian thoải mái, êm ái mà còn thể hiện những nét phá cách bất ngờ trong từng góc nhỏ nơi bàn làm việc ...). Nhưng thảm là một loại vật liệu rất hay bám bẩn, là môi trường thích hợp để các vi sinh vật phát triển, có thể gây mùi khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động, sức khỏe của con người nếu không được vệ sinh đúng cách, định kỳ.


Việc 
giặt thảm, giặt ghế sofa tưởng như có vẻ đơn giản nhưng hậu quả của việc giặt thảm, giặt ghế sofa không đúng cách thì vô cùng nghiêm trọng. Mỗi loại thảm( thảm len, thảm sợi cốt tông…) đều đòi hỏi một quy trình vệ sinh chuyên nghiệp mới giữ được sự bền đẹp của vật liệu . Công việc vệ sinh thảm không hề đơn giản và hay mắc phải những lỗi sau

Thứ 1: Nhân viên giặt thảm, giặt ghế sofa không am hiểu về chất liệu dẫn đến sử dụng không đúng hoá chất giặt thảm, giặt ghế sofa.
Hậu quả của việc trên: 

  • Không làm sạch được vết bẩn bám trên bề mặt thảm, sofa do Hoá chất có độ PH quá thấp
  • Làm phai màu ghế sofa nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến mục – rách thảm, sofa do Hoá chất có độ PH quá cao

Thứ 2: Không thực hiện đúng qui trình giặt thảm căn bản:
Nguyên do: do nhân viêngiặt thảm, giặt ghế sofa chưa có kinh nghiệm và trang thiết bị giặt thảm, giặt ghế sofa không phù hợp. (thường là lạm dụng quá nhiều cho việc giặt thảm, giặt ghế sofa gây khó khăn cho việc làm khô và không sử dụng hệ thống quạt thổi khô sau khi giặt)
Hậu quả :
Việc không thực hiện đúng theo qui trình giặt ghảm, giặt ghế sofa có ảnh hưởng rất nghiêm trọng vì thời gian cho thảm, sofa khô hoàn toàn kéo dài ngoài việc tạo nên mùi hôi khó chịu thì còn là cơ hội cho các loại nấm, mạc bụi sinh sôi trong sofa (đặc biệt là với các chất liệu tự nhiên) các loại nấm khuẩn, mạc bụi sẽ lan tỏa trong môi trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sực khoẻ của bạn và gia đình. Và nghiệm trọng hơn là bạn phải sử dụng sản phẩm khác để thay thế.
Với kinh nghiệm và năng lực thực tiễn, Đất Việt JSC luôn cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất cho việc giặt thảm, giặt ghế sofa cũng như các phương pháp giữ vệ sinh cho thảm,sofa.

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần, chúng tôi sẽ tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn:
Công ty cổ phần Thương mại và Phát triển Đất Việt (Dat Viet Jsc)
Địa chỉ: Số 8, ngõ 112/95, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
Email: datvietjsc.vn@gmail.com
Tel: 047-3019019Fax043-7711747
Hotline: 091-307-7171

No comments:

Post a Comment